องค์การบริหารส่วนตำบลชุมแสง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ : www.chumsangnr.go.th

 
 
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน
ข้อมูลทั้งหมด 64 รายการ
ลำดับที่ หัวข้อข่าว ไฟล์ วันที่ลงข่าว ผู้อ่าน
1 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน กันยายน2566 [ 29 ก.ย. 2566 ]68
2 สรุปรายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำปีงบประมาณ 2566 (1 ตุลาคม 2565 ถึง 30 กันยายน 2566) [ 29 ก.ย. 2566 ]73
3 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน สิงหาคม 2566 [ 31 ส.ค. 2566 ]82
4 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน กรกฎาคม 2566 [ 31 ก.ค. 2566 ]72
5 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน พฤษภาคม 2566 [ 31 พ.ค. 2566 ]88
6 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน เมษายน 2566 [ 28 เม.ย. 2566 ]80
7 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน มีนาคม 2566 [ 31 มี.ค. 2566 ]81
8 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 [ 28 ก.พ. 2566 ]85
9 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน มกราคม 2566 [ 31 ม.ค. 2566 ]69
10 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน ธันวาคม 2565 [ 30 ธ.ค. 2565 ]87
11 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 [ 30 พ.ย. 2565 ]73
12 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน ตุลาคม 2565 [ 31 ต.ค. 2565 ]76
13 สรุปรายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำปีงบประมาณ 2565 (1 ตุลาคม 2564 ถึง 30 กันยายน 2565) [ 30 ก.ย. 2565 ]127
14 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน กันยายน 2565 [ 30 ก.ย. 2565 ]82
15 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน สิงหาคม 2565 [ 31 ส.ค. 2565 ]80
16 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน กรกฎาคม 2565 [ 29 ก.ค. 2565 ]74
17 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน มิถุนายน 2565 [ 30 มิ.ย. 2565 ]94
18 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน พฤษภาคม 2565 [ 31 พ.ค. 2565 ]88
19 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน เมษายน 2565 [ 29 เม.ย. 2565 ]97
20 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน มีนาคม 2565 [ 31 มี.ค. 2565 ]88
21 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 [ 28 ก.พ. 2565 ]77
22 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน มกราคม 2565 [ 31 ม.ค. 2565 ]67
23 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน ธันวาคม 2564 [ 31 ธ.ค. 2564 ]76
24 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน พฤศจิกายน 2564 [ 30 พ.ย. 2564 ]147
25 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน ตุลาคม 2564 [ 29 ต.ค. 2564 ]133
26 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน กันยายน 2564 [ 30 ก.ย. 2564 ]142
27 สรุปรายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำปีงบประมาณ 2564 (1 ตุลาคม 2563 ถึง 30 กันยายน 2564) [ 30 ก.ย. 2564 ]177
28 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน สิงหาคม 2564 [ 31 ส.ค. 2564 ]134
29 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน กรกฎาคม 2564 [ 30 ก.ค. 2564 ]139
30 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน มิถุนายน 2564 [ 30 มิ.ย. 2564 ]141
31 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน พฤษภาคม 2564 [ 31 พ.ค. 2564 ]136
32 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน เมษายน 2564 [ 30 เม.ย. 2564 ]150
33 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน มีนาคม 2564 [ 31 มี.ค. 2564 ]140
34 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 [ 26 ก.พ. 2564 ]149
35 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน มกราคม 2564 [ 29 ม.ค. 2564 ]149
36 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน ธันวาคม 2563 [ 30 ธ.ค. 2563 ]142
37 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน พฤศจิกายน 2563 [ 30 พ.ย. 2563 ]137
38 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน ตุลาคม 2563 [ 30 ต.ค. 2563 ]139
39 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำปีงบประมาณ 2563 [ 1 ต.ค. 2563 ]153
40 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน กันยายน 2563 [ 30 ก.ย. 2563 ]147
41 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน สิงหาคม 2563 [ 31 ส.ค. 2563 ]131
42 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน กรกฎาคม 2563 [ 31 ก.ค. 2563 ]147
43 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน มิถุนายน 2563 [ 30 มิ.ย. 2563 ]142
44 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน พฤษภาคม 2563 [ 29 พ.ค. 2563 ]132
45 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน เมษายน 2563 [ 30 เม.ย. 2563 ]134
46 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน มีนาคม 2563 [ 31 มี.ค. 2563 ]128
47 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563 [ 28 ก.พ. 2563 ]156
48 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน มกราคม 2563 [ 31 ม.ค. 2563 ]130
49 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือนพฤศจิกายน 2652 [ 29 พ.ย. 2562 ]141
50 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือนตุลาคม 2652 [ 31 ต.ค. 2562 ]134
51 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือนธันวาคม 2652 [ 31 ต.ค. 2562 ]130
52 สรุปรายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำปีงบประมาณ 2562 (1 ตุลาคม 2561 ถึง 30 กันยายน 2562) [ 1 ต.ค. 2562 ]140
53 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน กันยายน 2562 [ 30 ก.ย. 2562 ]134
54 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน สิงหาคม 2652 [ 30 ส.ค. 2562 ]140
55 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน กรกฎาคม 2652 [ 31 ก.ค. 2562 ]139
56 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน มิถุนายน 2562 [ 30 มิ.ย. 2562 ]142
57 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน พฤษภาคม 2562 [ 31 พ.ค. 2562 ]136
58 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน เมษายน 2562 [ 30 เม.ย. 2562 ]133
59 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน มีนาคม 2562 [ 31 มี.ค. 2562 ]147
60 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562 [ 28 ก.พ. 2562 ]181
61 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน มกราคม 2562 [ 31 ม.ค. 2562 ]176
62 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน ธันวาคม 2561 [ 31 ธ.ค. 2561 ]141
63 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน พฤศจิกายน 2561 [ 30 พ.ย. 2561 ]144
64 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการประจำเดือน ตุลาคม 2561 [ 31 ต.ค. 2561 ]134